...

Khóa tập huấn về ban ngăn ngừa phân xử tranh chấp do Hội Pháp luật Việt Nam (SCLVN) tổ chức

01 Tháng 12, 2023

Trong thời gian vừa qua, ngành xây dựng Việt Nam đã đạt nhiều thành tựu trong việc phát triển và mở rộng các hoạt động xây dựng. Tuy vậy, kèm theo đó là sự gia tăng các tranh chấp trong xây dựng. So với, Cơ chế giải quyết tranh chấp bằng Ban ngăn ngừa phân xử tranh chấp (DB, DAB, DAAB) được sử dụng trong ngành xây dựng ở nhiều nước trong khu vực và trên thế giới vì đây là phương thức hiệu quả để giải quyết các tranh chấp trong hoạt động xây dựng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng và tiến độ của dự án. Trong những dự án sử dụng nguồn vốn vay ODA, vốn đầu tư nước ngoài, hoặc các dự án đấu thầu quốc tế thì việc áp dụng Ban ngăn ngừa phân xử tranh chấp ngày càng phổ biến. Tuy vậy, các Bên tại Việt Nam, bao gồm cả cơ quan quản lý nhà nước, Chủ đầu tư, Tư vấn, Nhà thầu, thường thiếu thông tin và kinh nghiệm khi áp dụng mô hình Ban ngăn ngừa phân xử tranh chấp này.

Theo đó, Hội Pháp luật Xây dựng Việt Nam (SCLVN) và Diễn đàn Ban Phân xử tranh chấp quốc tế (DRBF) với sự hỗ trợ của Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) tổ chức khoá tập huấn về “BAN NGĂN NGỪA PHÂN XỬ TRANH CHẤP” với thông tin cụ thể như sau:

📌 Thời gian: 02 ngày, 09-10 tháng 12 năm 2023 (khai mạc: 8h30 sáng ngày 09/12/2023).

📌 Địa điểm: Phòng Tân Thuận – Hiệp Phước, Khách sạn Le Meridien Sài Gòn, Số 3C Tôn Đức Thắng, Quận 1, Tp.HCM.

>>> Thông tin chi tiết: Vui lòng xem TẠI ĐÂY

>>> Vui lòng xem thư mời tham dự TẠI ĐÂY

GIẢNG VIÊN

  • Giáo sư Toshihiko Omoto, Giảng viên cao cấp khoa Quản lý Đại học Kyoto, Nhật Bản, Thành viên danh sách Người phân xử của Chủ tịch.
  • Ông Nicholas Gould, Luật sư thành viên Công ty luật Fenwick Elliot LLP, Vương quốc Anh, Thành viên danh sách Người phân xử của Chủ tịch FIDIC, nguyên Chủ tịch DRBF, nguyên Chủ tịch Hội Pháp luật xây dựng Anh.

NỘI DUNG KHOÁ TẬP HUẤN

  • Giới thiệu về DB
  • Các bước thành lập DB
  • Các chuyến thăm công trường và cuộc họp
  • Ý kiến hỗ trợ không chính thức
  • Khiếu nại, Tranh chấp, Bản kiến nghị, Quyết định và Thực thi
  • Ban Ngăn ngừa Phân xử tranh chấp (DAAB) trong bộ FIDIC Đỏ-Vàng-Bạc 2017
  • Kết luận – hiệu quả của DB

PHÍ THAM DỰ

📌 Phí tham dự: 15.000.000 VNĐ/người (bao gồm các chỉ phí về tài liệu, Giảng viên, giải khát giữa giờ, ăn trưa, cấp giấy chứng nhận và các chi phí khác phục vụ khóa học.)

📌 Phí ưu đãi: Giảm 10% đối với Học viên thuộc Hội viên SCLVN còn: 13.500.000 đồng. Giảm 10% đối với Học viên từ thứ hai trở lên trong cùng một đơn vị còn: 13. 500.000 đồng.

THÔNG TIN ĐĂNG KÝ

>>> Đăng ký tham dự Khóa tập huấn ngay: https://bit.ly/DAAB2308

Để biết thêm thông tin thêm về khóa tập huấn xin vui lòng liên hệ:

Hội Pháp luật Xây dựng Việt Nam

Tin liên quan

  • VCCI
    VIBOnline
    Trường đại học ngoại thương
    Trường Đại Học Luật
    VCCI