...

Tọa đàm Giải quyết tranh chấp trực tuyến và Giới thiệu Nền tảng Hòa giải trực tuyến

18 Tháng 3, 2021

 

Có thể nói, sự bùng phát của đại dịch Covid-19 đã tác động và gây ra những hệ quả nghiêm trọng đối với kinh tế – xã hội trên quy mô toàn cầu. Tuy nhiên, bối cảnh khó khăn này cũng là động lực mạnh mẽ cho những thay đổi tích cực trong việc số hóa các chuỗi cung ứng – điều vốn được đề cập và đưa thành định hướng chiến lược của nhiều quốc gia kể từ cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Theo đó, việc ứng dụng công nghệ vào một phần hoặc toàn bộ quy trình giải quyết tranh chấp được đánh giá là hướng đi tối ưu, đồng thời tận dụng tốt “giai đoạn vàng” chuyển đổi số nói trên.

Song song với việc vận hành quy trình hòa giải thương mại truyền thống, VMC đã tiến hành xây dựng nền tảng hòa giải trực tuyến nhằm cung cấp thêm một mô hình giải quyết tranh chấp hiệu quả về thời gian, chi phí với sự ứng dụng công nghệ, kỹ thuật số. Với mong muốn giúp cộng đồng doanh nghiệp, luật sư, hòa giải viên và các chuyên gia có góc nhìn rõ hơn về xu hướng giải quyết tranh chấp trực tuyến đồng thời giới thiệu nền tảng giải quyết tranh chấp trực tuyến mới nhất, VMC tổ chức Tọa đàm Giải quyết tranh chấp trực tuyến và Giới thiệu Nền tảng Hòa giải trực tuyến, thông tin cụ thể như sau:

Thời gian:       08:30 – 11h00, thứ Ba, ngày 30 tháng 03 năm 2021

Địa điểm:        Hội trường số 1, Tầng 7 tòa nhà VCCI (8 tầng), số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Đăng ký tham dự tại https://forms.gle/cy7eZdirKptVYSgo8

Mọi thông tin chi tiết về sự kiện hoặc hỗ trợ đăng ký tham dự, quý vị vui lòng liên hệ Chị Phạm Thu Hương, điện thoại 024 3 574 4001, email: info@vmc.org.vn.

Tin liên quan

  • VCCI
    VIBOnline
    Trường đại học ngoại thương
    Trường Đại Học Luật
    VCCI