...

Ông Hong Sun làm chủ tịch KOCHAM khóa 15

04 Tháng 1, 2023
 
Ông Hong Sun - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam khóa 15, 
Trọng tài viên Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam

Ngày 23/12, Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (KOCHAM) cho biết: Vừa qua, tại Hà Nội, KOCHAM đã tổ chức bỏ phiếu bầu Chủ tịch khóa 15 và Họp tổng kết Quý 4/2022. Theo đó, ông Hong Sun - Chủ tịch Công ty TNHH xây dựng và phát triển HS Việt Nam đã đắc cử với số phiếu bầu cao nhất và sẽ chính thức bắt đầu nhiệm kỳ từ 01/01/2023.

Trong bài phát biểu khi trúng cử vị trí Chủ tịch KOCHAM khóa 15, ông Hong Sun đã bày tỏ quyết tâm và nỗ lực xây dựng KOCHAM trở thành một tổ chức lớn mạnh, đoàn kết, hỗ trợ tối đa các doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại Việt Nam. Đồng thời, ông đã gửi lời cảm ơn tới các chủ tịch tiền nhiệm, đặc biệt gửi lời cảm ơn đến ông Kim Han Yong - Chủ tịch khóa 13,14 đã giúp KOCHAM ổn định tài chính, làm bệ phóng cho các hoạt động tới.

Ông Hong Sun được kỳ vọng sẽ dẫn dắt KOCHAM ngày càng phát triển lớn mạnh hơn trong nhiệm kỳ mới, mở rộng quan hệ hợp tác với các đối tác nước ngoài và các cơ quan ban ngành chính phủ Việt Nam.

Ông Hong Sun bắt đầu làm việc tại Việt Nam từ năm 1994. Năm 2007 ông gia nhập vào Hiệp hội KOCHAM. Trong 15 năm công tác cho KOCHAM, ông đã giữ chức vụ Tổng Thư ký Hiệp hội trong 10 năm và giữ vị trí Phó Chủ tịch Ban VBF, Ban Chính sách phát triển trong 5 năm.

Tin liên quan

  • VCCI
    VIBOnline
    Trường đại học ngoại thương
    Trường Đại Học Luật
    VCCI