...

Cuộc thi “Vietnam CISG Pre-Moot 2021”

26 Tháng 2, 2021

Vietnam CISG Pre-Moot đã trở lại năm thứ 3 với chủ đề theo dòng thời sự - nCoVaccine -“C-right, be wise” mang thông điệp: Hãy luôn nhìn các vấn đề đặt ra dưới góc nhìn đa chiều và đúng đắn, bạn sẽ khám phá ra những điều mới mẻ và lý thú theo cách của riêng bạn! 

  • Thời gian: 12 - 14/03/2021
  • Địa điểm: Trường Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Hà Nội

Vòng tranh tụng của Cuộc thi sẽ diễn ra trong vòng ba ngày từ ngày 12 đến 14 tháng 03 năm 2021, trong đó 16 đội chơi sẽ được chia thành 04 bảng và thi đấu vòng tròn tính điểm. Một đội xuất sắc nhất của mỗi bảng sẽ lọt vào vòng Bán kết và hai đội thắng ở trận Bán kết sẽ gặp nhau trong trận Chung kết được tổ chức vào Chủ nhật, ngày 14/03/2021.

Vietnam CISG Pre-Moot là cuộc thi Moot đầu tiên về CISG tại Việt Nam dựa trên cuộc thi Moot nổi tiếng trên thế giới như Vis Moot ở Vienna, Vis Moot ở Hong Kong,... Cuộc thi đã và đang là sân chơi trí tuệ bổ ích dành cho sinh viên có niềm đam mê về luật, đồng thời đem đến cho các sinh viên cơ hội trải nghiệm và nâng cao kiến thức, kỹ năng pháp lý.

Được tổ chức Khoa Luật trường Đại học Ngoại thương, Trung tâm trọng tài quốc tế Việt Nam (VIAC), Câu lạc bộ Luật sư Thương mại Quốc tế Việt Nam (VBLC), Hội Luật Quốc tế Việt Nam (VSIL) và hỗ trợ tổ chức bởi CLB Nhà tư vấn Luật - Đoàn trường Đại học Ngoại thương (LCC-FTU) và CISGVN, sau hai năm tổ chức, Vietnam CISG Pre-Moot đã thu hút được hàng trăm lượt sinh viên đăng ký tham gia tranh tài. Đến với cuộc thi, các thí sinh không chỉ có cơ hội được tiếp xúc và đánh giá bởi các trọng tài viên uy tín, mà còn được trau dồi kinh nghiệm và kỹ năng pháp lý cần thiết trước khi tham gia vào các đấu trường quốc tế. Đặc biệt, các đội thi giành chiến thắng cũng được hỗ trợ chi phí để tham gia các cuộc thi Vis Moot thế giới.

Thông tin về cuộc thi được cập nhật tại: https://www.facebook.com/VN.CISGPremoot/

Tin liên quan

  • VCCI
    VIBOnline
    Trường đại học ngoại thương
    Trường Đại Học Luật
    VCCI