...

Ra mắt nền tảng hòa giải trực tuyến MedUp

04 Tháng 5, 2021

Trailer MedUp: https://www.youtube.com/watch?v=KriDsoFrOoQ

Ngày 30/3/2021, Trung tâm Hòa giải Việt Nam (VMC) thuộc Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam (VIAC) chính thức ra mắt nền tảng hòa giải trực tuyến MedUp tại địa chỉ https://medup.vmc.org.vn/vi/.

Theo đó, bên cạnh việc vận hành quy trình hòa giải thương mại truyền thống, VMC đã tiến hành xây dựng nền tảng hòa giải trực tuyến MedUp nhằm cung cấp thêm một mô hình giải quyết tranh chấp hiệu quả đồng hành cùng với sự ứng dụng công nghệ, kỹ thuật số hiện đại.

MedUp là một trong số ít các nền tảng giải quyết tranh chấp trực tuyến bằng ADR tại Việt Nam tính tới thời điểm này, và là nền tảng hoà giải trực tuyến đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Với việc phát triển MedUp, VMC hy vọng có thể cung cấp giải pháp công nghệ đáp ứng và thúc đẩy nhu cầu giải quyết các tranh chấp giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C), bao gồm các tranh chấp tín dụng, các tranh chấp thông qua sàn thương mại điện tử) thông qua hòa giải trực tuyến, đặc biệt là trong bối cảnh Covid-19 như hiện nay.

Nắm bắt và phát huy theo xu hướng thương mại của thế giới, MedUp được kỳ vọng sẽ góp phần xây dựng môi trường kinh doanh Việt Nam thuận lợi, minh bạch hơn trong tương lai.

Tin liên quan

  • VCCI
    VIBOnline
    Trường đại học ngoại thương
    Trường Đại Học Luật
    VCCI